21 มกราคม 2557

RoboCop หนังใหม่ 2014 คะแนน: 6.4/10


              RoboCop เป็นหนังแนววิทยศาสตร์อเมริกัน กำกับโดย José Padilha เป็นภาคที่นำกลับมาสร้างใหม่ของหนังเรื่อง RoboCop เมื่อปี 1987 โดยใช้ชื่อเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องในลำดับที่4แล้วสำหรับภาพยนตร์ซีรีส์ชุด RoboCop ดารานักแสดงนำโดย Joel Kinnaman ภาพยนตร์เคยได้ถูกประกาศว่าจะนำมาสร้างใหม่ เมื่อปี2005 แต่ทว่าโปรเจ็คนี้ได้หยุดไป หนึ่งปีต่อมาDarren Aronofsky และ David Self ได้รับมอบหมายให้เขียนหนังเรื่องนี้ขึ้นมา
                โดยแต่เดิมมีกำหนดฉายในปี 2010 แต่แล้วก็ได้ถูกเลื่อนไปหลายต่อหลายครั้งและแล้วPadilha ก็ได้เซ็นสัญญาในเดือนมีนาคม 2012 ทางMGMก็ได้ประกาศว่าจะปล่อยหนังออกมาในเดือนสิงหาคม 2013 แต่ด้วยโรคเลื่อนมาเยือน ก็เลยมีกำหนดฉายในเดือนกุมภาพันธ์ 2014ในท้ายที่สุด ซึ่งตัวละครหลักๆได้ถูกประกาศรายชื่อตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงกรกฎาคม 2012 และได้มีการถ่ายฉากสำคัญๆในเดือนกันยายน 2012ที่  โตรอนโต  และ แวนคูเวอร์และได้เพิ่มสถานถ่ายทำอีก2ที่คือที่แฮมิลตัน และที่ดีทรอยต์ในสหรัฐอเมริกา ภาพยนตร์ได้มีกำหนดฉายในสหราชอาณาจักรในวันที่7 กุมภาพันธ์ปี 2014 และในประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2014 ต้องตามมาดูกันต่อว่าหนังสร้างใหม่เรื่องนี้จะทำตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ดีแค่ใหน
               เนื้อเรื่องย่อ ในอนาคตอันใกล้ ปี 2028 เมื่อ Alex Murphy ผู้ที่เป็นพ่อตัวอย่างและตำรวจดีเด่น ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการปฏิบัติหน้าที่ทางกลุ่มOmniCorp ได้มองเห็นโอกาศที่จะเปลี่ยนอวัยวะแทนที่ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงของพวกเขาแทนลงไป เพื่อทที่พัฒนาให้เขาเป็นตำรวจเหล็กที่แข็งแกร่ง

ข้อมูล
กำกับโดย
José Padilha
อำนวยการผลิตโดย
          Marc Abraham,Eric Newman
เขียนบทภาพยนตร์
Joshua Zetumer
อิงจากตัวละคร
          Edward Neumeier,Michael Miner
นักแสดง
          Joel Kinnaman,Gary Oldman,Michael Keaton
          Samuel L. Jackson,Abbie Cornish
          Jackie Earle Haley,Michael K. Williams
          Jennifer Ehle,Jay Baruchel
Pedro Bromfman
กำกับการถ่ายภาพโดย
Lula Carvalho
กำกับการตัดต่อโดย
          Daniel Rezende,Peter McNulty
ค่าย
Strike Entertainment
จำหน่ายโดย
          Metro-Goldwyn-Mayer,Columbia Pictures
กำหนดฉาย
12 กุมภาพันธ์ 2014
ความยาวหนัง
121 นาที
ประเทศ
ประเทศสหรัฐอเมริกา
ภาษา
อังกฤษ
ทุนสร้าง
$120 million


ภาพ










วิดีโอ










ขอบคุณท่านผู้ชมที่ติดตามอ่าน ขอให้ทุกท่านให้โชคดี

กลับสู่หน้าหลัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น