20 มกราคม 2557

The Amazing Spider-Man 2 หนังใหม่ 2014 คะแนน: 7.3/10

          


           หนังใหม่ เรื่อง The Amazing Spider-Man 2 ซึ่งกลับมาพร้อมกับความ ยิ่งใหญ่เป็น หนัง แนว ซุปเปอร์ฮีโร่ โดยจะอิงจากหนังสือการ์ตูน Marvel Comics เรื่อง Spider-Man โดยหนังเรื่อง ดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 จะถูกกำกับ โดย Marc Webb และได้นำมาออกฉายโดย Columbia Pictures ดิอะเมซิ่ง สไป เดอร์แมน 2 ได้สร้างสืบเนื่องตั้งแต่ปี 2012 หลังจากเรื่อง The Amazing Spider- Man ที่ได้ออกฉายไปเมื่อปี2011
            ทางสตูดิโอได้จ้างวาน James Vanderbilt ในการ เขียนบทภาพยนต์ และAlex Kurtzman และ Roberto Orci เป็นผู้นำมาเขียนใหม่ อีกครั้งหนึ่ง The Amazing Spider-Man 2 นำทัพโดยเหล่าดารานักแสดงดังดังอาทิ เช่น Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan, Campbell Scott, Embeth Davidtz, Colm Feore, Paul Giamatti และ Sally Field Amazing Spider-Man 2 ได้ถูกกำหนดให้สร้างขึ้นหลังจาก The Amazing Spider-Man ภาค1 ได้ถูกสร้างเสร็จ โดย DeHaan, Giamatti, Jones, และ Cooper ได้ถูกปลดออกใน ระหว่างเดือน ธันวาคม 2012 และ 2013 โดย หนัง ได้ทำการถ่ายทำในเมือง New York ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงมิถุนายน 2013 หนังดิอะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน 2 ได้ มีกำหนดฉายในรูปแบบ 2มิติ 3มิติ และ IMAX 3มิติ ในเดือนพฤษภาคม 2014

                                                                       บทนำ 

          ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ยังคงอยู่ในช่วงปรับตัวในวัยเรียนมัธยมปลาย อีกทั้งเขายังต้อง แบกรับภาระที่ยิ่งใหญ่ ของการเป็นฮีโร่ Spider-Man เมื่อปีเตอร์ ได้สืบค้นตรวจ สอบเพิ่มเกี่ยวกับพ่อของเขา ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือกับเพื่อนที่ชื่อ Harry Osborn เขาเริ่มตระหนักถึงภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามา กับศัตรูใหม่ Electro และ the Rhino เขา จะจัดการอย่างไรเกี่ยวปัญหานี้ โปรดติดตาม..



 รายละเอียด

กำกับโดย:Marc Webb 

อำนวยการสร้างโดย:Avi Arad,Matt Tolmach 

เขียนบทภาพยนต์โดย:Alex Kurtzman,Roberto Orci Jeff Pinkner 

เนื่อเรื่องโดย:James Vanderbilt 

ดารานักแสดง:Andrew Garfield,Emma Stone,Jamie Foxx Dane DeHaan,Campbell Scott,Embeth Davidtz,Colm Feore Paul Giamatti,Sally Field 

ดนตรี:Hans Zimmer 

ถ่ายภาพ:Daniel Mindel 

ตัดต่อ:Pietro Scalia,Elliot Graham 

ค่าย:Marvel Entertainment 

ออกแผยแพร่โดย:Columbia Pictures 

กำหนดฉาย:May 2, 2014 (United States) 

ประเทศ:อเมริกา ภาษา:อังกฤษ



ภาพตัวอย่างในหนังภาพยนตร์














ขอบคุณภาพจาก http://www.imdb.com

วิดีโอตัวอย่าง










เว็บ

The Amazing Spider-Man 2™ | Official


ขอบคุณท่านผู้ชมที่ติดตามอ่าน ขอให้ทุกท่านให้โชคดี



 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น