20 มกราคม 2557

10 อันดับ หนัง ทำเงิน สูงสุดตลอดกาลที่คุณยังไม่ควรพลาด

         อันดับที่ 1: Avatar (อวตาร) ทำรายได้ $2,782,275,172ภาพยนตร์กำกับโดยเจมส์ คาเมรอนโดยเรื่องนี้ เข้าออกฉายเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม ปี 2009 โดยเนื่องเรื่องอธิบายเกี่ยวกับ เจค อดีตนาวิกโยธินหนุ่มซึ่งเป็นอัมพาตครึ่งตัว แล้วต่อมาหลังจากพี่ชายของเขาตาย ขาก็ถูกเรียกมาปฏิบัติหน้าที่แทนพี่ชายของเขา ในภารกิจพิเศษที่ต้องใช้ระบบประสาทสมองของเขาส่งผ่านสู่ร่าง อวตาร ที่อาศัยอยู่ที่ดาวแพนดอร่า...

ภาพโปสเตอร์ Avatar

วิดีโอตัวอย่าง


               อันดับที่ 2
: Titanic(ไททานิก)ทำเงินถึง $2,186,772,302 ออกฉายเมื่อ19 ธันวาคม ค.ศ. 1997 ผู้กับกับคนเดียวกับเรื่อง Avatar (เจมส์ คาเมรอน) ต้องบอกเลยว่า เจมส์ คาเมรอน นั้นสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวโดยเรื่องราวในหนังนั้นเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวที่ต่างคนต่างมีชะตากรรมที่แตกต่างกัน ด้วยฐานะของฝ่ายหญิง(โรส เดวิท บูเกเตอร์) สาวงามลูกสาวจากครอบครัวคนชั้นสูง ที่ต้องมาตกหลุมรักกับหนุ่ม (แจ๊ค ดอว์สัน) เด็กหนุ่มนักวาดฝีมือดี ที่มีชีวิตไปวันๆโดยเขาโชคดีที่ได้ตั๋วโดยสารเรือไททานิกเรือที่ว่ากันว่าสุดยิ่งใหญ่และหรูหราที่สุดในสมัยนั้น และแล้วด้วยพลังความรักอะไรก็ไม่อาจหยุดพวกเขาทั้งสองได้เลย แม้ว่าเรือจะอับปางลงก็ตาม....
หนึ่งในฉากเด็ดของเรื่องนี้

วิดีโอตัวอย่างในหนังTitanic

อันดับที่ 3: The Avengers ทำรายได้ไปทั้งสิ้น $1,511,757,910 ออกฉายเมื่อวันที่ 11 เมษายน ปี2012 เป็นการรวมตัวกันของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ดังๆเช่นไอรอน แมน, ฮอร์คอาย, ฮัลค์, ธอร์, , แบล็ควิโดว์ และ กัปตัน อเมริกา โดยพวกเขาต้องร่วมมือกับต่อสู้กับวายร้ายที่เข้ามารุกรานและมีเป้าหมายจะครอบรองโลก...

ภาพโปสเตอร์รวมตัวระครสำคัญต่างๆ

ตัวอย่างในหนัง The Avengers (ไอรอนแมนเด่นจริงๆฮ่าๆ)

อันดับที่ 4: Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2(แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2) ทำรายได้ทั่วโลก $1,341,511,219 ออกฉายเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 โดยเนื้อเรื่องของภาคนี้ยังคงดำเนินเรื่องต่อจากภาค Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1  หลังจากที่ดัมเบิลดอร์ตายไปไปพร้อมกับปริศนาของฮอร์ครักซ์ทที่ให้ไว้กับให้แฮร์รี่สานต่อ ในขณะนั้นโลกเวทมตร์และโลกมนุษย์ได้ถูกแทรกแซงโดยลอร์ดโวลเดอมอร์โดยเด็ดขาดซึ่งแฮร์รี่เองก็ถูกโวลเดอมอร์ออกตามจับตัวเขาจึงต้องหลบหนีจากการตามล่า...
โปสเตอร์ของภาพยนตร์ Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2

ตัวอย่างวิดีโอ

อันดับที่ 5: Iron Man 3 (ไอรอนแมน 3) กวาดรายได้ไปทั้งหมด $1,215,439,994 ในปี 2013 โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงอ้างอิงจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล เรื่อง "ไอรอนแมน" ด้วยความร่วมมือการสร้างโดยมาร์เวลสตูดิโอและพาราเมาต์พิกเจอส์ ในส่วนของภาคนี้จะเป็นภาคภาคต่อของภาพยนตร์ Iron Man 2 และ Iron Man  ภาคนี้กำกับโดยเชน แบล็ค และยังคงนำแสดงโดยโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่รับบทเป็นโทนี สตาร์ก...
ยิงกันระเบิดจริงๆภาคนี้ อิอิ


วิดีโอตัวอย่างลองชมดู สุดยอดอลังการจริงๆ

อันดับที่ 6: Transformers: Dark of the Moon(ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส 3)ทำเงินไปทั้งสิ้น $1,123,746,996 ภาพยนตร์แนวนิยายวิทยาศาสตร์ ต่อสู้ออกฉายครั้งแรก 29 มิถุนายน ค.ศ. 2011 เป็นภาคต่อจากกภาคที่แล้วยังคงกำกับโดยไมเคิล เบย์ โดยภาคนี้มีสตีเวน สปีลเบิร์ก เป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย ไชอา เลอบัฟยังคงรับบทเป็น แซม วิตวิกกี มนุษย์ที่ใจกลางสงครามระหว่างออโตบอตส์และดีเซปติคอนส์...
ภาพ Art ของTransformers: Dark of the Moon 

ตัวอย่างวิดีโอ


อันดับที่ 7: The Lord of the Rings: The Return of the King(ลอร์ดออฟเดอะริงส์: มหาสงครามชิงพิภพ) กวาดรายได้ทั่งโลกรวม $1,119,929,521ในปี 2003 เป็นหนังภาคต่อของหนังไตรภาคของ The Lord of the Rings ซึ่งภาคนี้ดำเนินเรื่องมาถึงภาคสุดท้าย โดยในเนื้อเรื่อง เซารอนได้ออกทัพครั้งใหญ่เพื่อทำสงครามต่อสู้กับเมืองมิดเดิลเอิร์ธ ต่อมาพ่อมดแกนดัล์ฟและกษัตริย์เธโอเดนแห่งโรฮันจึงต้องออกทัพมาช่วยอาณาจักรกอนดอร์ ผลแห่งชะตาของมิดเดิลเอิร์ธนั้นขึ้นอยู่กับสองฮอบบิท โฟรโดและแซม ที่ต้องนำแหวนราชาไปทำลายโดยหลอมลาวาที่เมาท์ดูม...
เธโอเดนนำทัพ


วิดีโอไตเติ้ล


อันดับที่ 8: Skyfall(พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้าย) ทำเงินได้มากถึง $1,108,561,013 เข้าฉายเมื่อ 23 ตุลาคม 2012 ภาคนี้ถือเป็นภาคที่ทำรายได้สูงสุดของหนังชุด เจมส์ บอนด์007 เลยทีเดียว พลิกรหัสพิฆาตพยัคฆ์ร้ายโดยภาคนี้เป็นภาคที่ 23 แล้วในภาพยนตร์นี้ แสดงนำโดย แดเนียล เคร็ก ซึ่งรับบทเป็นเจมส์ บอนด์ อีกเป็นครั้งที่ 3 ติดแล้ว ส่วนผ่ายร้ายก็ได้ คาเบียร์ บาร์เดน รับบทเป็น ราอูล ซิลวา วายร้ายตัวหลัก ส่วนในเนื้อหาได้กล่วไว้ว่าที่อิสตันบูลมี 2 สายลับ MI6 เจมส์ บอนด์ และก็อีฟ ได้มีภารกิจตามหาฮาร์ดไดรฟ์ซึ่ งได้บรรจุข้อมูลเกี่ยวกับสายลับของฝ่าย NATO ทุไว้ทั้งหมด ทั้งสองได้ไล่ตามล่าพาทริซ ที่ขโมยฮาร์ดไดรฟ์การต่อสู้หลังจากนี้รับรองสุดยอดของความมันเลยลองหาดูนะครับ...
อีกหนึ่งโปสเตอร์


วิดีโอตัวอย่าง ดูแล้วอย่างนำกลับมาดูใหม่เลย


อันดับที่ 9: The Dark Knight Rises(แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด) ทำเงินทั่วทุกที่ $1,084,439,099 ในปี2012 แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่โดยอิงจากการ์ตูนชุดBATMAN ในภาคนี้เป็นภาคที่สามแล้ว และภาคสุดท้ายในหนังไตรภาคของมนุษย์ค้างคาว ซึ่งกำกับโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน  เขียนบทโดยตัวโนแลน และ โจนาธาน ดารานักแสดงนำแสดงโดยคริสเตียน เบล, ไมเคิล เคน, แกรี่ โอลด์แมน, และมอร์แกน ฟรีแมน...
ภาพนี้เห็นแล้วรู้เลยว่า ระเบิดแค่ใหนในภาคนี้ 

ตัวอย่างหนัง

อันดับที่ 10: Pirates of the Carribbean: Dead Man's Chest(สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก) ทำรายได้ไปทั้งหมดทั่วโลก $1,066,179,725 ออกฉายในปี 2006 เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยและ เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ในปี 2003 ชื่อ pirates of the caribbean the curse of the black pearl กำกับโดย กอร์ เวอร์บินสกีและผู้เขียนบท เท็ด เอลเลียตและเทอร์รี รอสซิโอ อำนวยการสร้างโดยเจอร์รี บรักไฮเมอร์ เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้กล่าวไว้หลังการหายไปของกัปตัน แจ็ก สแปร์โรว์ (จอห์นนี เดปป์) ในขณะที่วิล เทอร์เนอร์ (ออร์แลนโด บลูม) และเอลิซาเบธ สวอนน์ (คีร์รา ไนท์ลีย์) ที่ถูกลอร์ด คัตเลอร์ เบกเค็ตต์ (ทอม ฮอล์แลนเดอร์) จับตัวไป หลังจากช่วยการหลบหนีโทษประหารของแจ็ก สแปร์โร...
เห็นหนวดแล้วอยากกินปลาหมึกเลยทีเดียว



ตัวอย่างหนัง Pirates of the Carribbean: Dead Man's Chest




ขอบคุณท่านผู้ชมที่ติดตามอ่าน ขอให้ทุกท่านให้โชคดี


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น